menu
person

Nước và Tim mạch - uống nước như thế nào mới là đúng

Khi cần uống hết 1 ly nước, chúng ta không nên đứng mà nên ngồi, và nên uống từng ngụm nhỏ. Như thế lượng nước uống vào sẽ được đưa đi khắp các cơ quan trong cơ thể.

Tiếp câu chuyện lá đu đủ chữa khỏi bệnh ung thư

Vừa qua, tòa soạn đã nhận được thư của GS Nguyễn Xuân Hiền, nguyên Chủ nhiệm Khoa Da Liễu, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 công bố hướng dẫn 250 người chữa ung thư bằng lá đu đủ. Kết quả nhiều bệnh nhân khỏi bệnh hoặc đỡ, kéo dài sự sống tốt.

Tuyển chọn các bài tập yoga từ cơ bản tới nâng cao tại nhà

Luyện tập 30 bài tập Yoga tại nhà mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn ngủ ngon hơn, chống căng thẳng và thậm chí cải thiện cả đời sống quan hệ tình dục của bạn nữa đó.

Hướng dẫn yoga cơ bản tại nhà rất dễ học

Luyện tập Yoga thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe và còn có thể giúp cải thiện bệnh lý. Khi mới bắt đầu luyện tập thì ta sẽ trải qua nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

Cơ thể báo động bệnh gì khi bị chảy máu chân răng?

Chảy máu chân răng không nên coi thường, nếu để lâu ngày có thể dẫn tới rụng răng đấy nhé!

Cải thiện việc mất tập trung, mau quên ở người trẻ tuổi

Khó tập trung vào công việc, đầu óc lơ đãng, hay quên… là những biểu hiện thường thấy ở phần lớn nhân viên văn phòng.

Bài trắc nghiệm giúp kiểm tra bạn có mắc phải bệnh trầm cảm không?

Bảng câu hỏi sau đây giúp cho bạn có thể đánh giá để biết bạn hoặc người thân của bạn có các triệu chứng trầm cảm hay không. 

Chế độ dinh dưỡng và ăn uống làm sao để giảm tóc rụng

Nhiều người bị rụng tóc thường do thiếu kẽm. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, từ việc tái tạo tế bào đến cân bằng hormon và thực hiện tất cả chức năng tác động đến sự phát triển của tóc

Tổng hợp những sai lầm khi trị sổ mũi ngạt mũi cho trẻ nên đọc

Giao mùa là khoảng thời gian rất dễ làm trẻ bị nhiễm bệnh, nhất là các bệnh về mũi. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng trị sổ mũi cho bé đúng cách, dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Những sai lầm dưới đây, mẹ nên tránh nhé!

Cách trị sổ mũi cho trẻ sơ sinh đơn giản các mẹ nên đọc

Trẻ sơ sinh bị sổ mũi thường có cảm giác khó chịu, quấy khóc, khiến ông bà bố mẹ đau đầu. Cách trị sổ mũi cho trẻ sơ sinh đơn giản và an toàn nhất đó là quan tâm đến giấc ngủ và làm sạch mũi thường xuyên cho con.

Những lợi ích và mặt trái của nước dừa nếu không biết cách sử dụng

Nước dừa vẫn được coi là thứ nước uống cao cấp, không chỉ trong sạch vô trùng mà còn rất mát. Tuy nhiên, nếu không biết cách uống thì nước dừa lại rất có hại cho sức khỏe

Nếu bạn hay thức khuya dậy trễ, khi đọc bài này bạn sẽ phải thay đổi

Thức khuya rồi ngủ bù vào ngày hôm sau – kiểu sinh hoạt phản khoa học này sẽ khiến bạn vừa già vừa xấu vừa yếu đi trông thấy.

1 2 3 »

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!