menu
person

2 cách trị mun cám cho chị em cực kỳ hiệu quả mà lại giản đơn

Mụn cám khiến da của bạn sần sùi, đen sạm, hãy áp dụng 2 công thức dưới đây thử xem nhé.

Những điều nên làm trước 10 giờ sáng để cuộc sống tốt hơn

Cách bạn thức dậy mỗi buổi sáng sẽ quyết định chất lượng một ngày của bạn. Vậy chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn như thế nào?

Bài thuốc dân gian trị thoái hóa cột sống khỏi hẵn 100%

Nếu như trước đây chỉ có các bệnh nhân từ trên 50 tuổi mới có dấu hiệu mắc thoái hóa cột sống. Nhưng ngày nay, các bệnh nhân mắc thoái hóa cột sống chỉ mới bắt đầu bước sang tuổi 30 hay 35 không hiếm.

Đắp mặt nạ bằng lá trầu không 2 đến 3 lần mỗi tuần bạn sẽ đẹp vĩnh viễn

Làn da căng bóng, rạng ngời và không chút tì vết của Minh Hà vợ của ca sĩ Lý Hải khiến biết bao nhiêu cô gái phải ngưỡng mộ đấy.

Bí quyết cải thiện và tăng cường trí nhớ cho thanh niên

Những người trẻ thường cho rằng mình đang ở trong giai đoạn sung mãn nhất của sức khỏe nên mặc nhiên vắt kiệt nó bằng những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học.

Mẹo nhỏ đơn giản để có một vòng eo thon gọn và cặp đùi xinh xắn

Cứ lấy dây thun buộc 2 đầu ngón chân theo cách này trong 5 phút, bắp đùi và vòng eo giảm đi rõ rệt theo từng ngày, bạn tin không? Thử xem nha hiệu quả lắm đấy

Bí quyết làm đẹp da mặt tại nhà cho da căng và trắng mịn

Làm con gái ai cũng ao ước có được làn da trắng hồng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho điều đó.

Bí quyết giúp bạn có được làn da đẹp quanh năm suốt tháng

Sự kích ứng từ các tia UV của ánh mặt trời có thể dẫn đến một loạt các vấn đề về da và tóc, gây cháy nắng, hình thành các nếp nhăn.

Bí quyết khắc phục môi khô hiệu quả tất cả các mùa

Rất nhiều loại kem đánh răng chứa sodium lauryl sulfate gây khô môi, kích ứng da; thở bằng miệng cũng khiến da mất nước.

TOP thực phẩm chữa rạn da làm đẹp cho phụ nữ sau khi sinh

Rạn da thường xuất hiện từ tháng thứ 5-6 của thai kỳ và thâm đen ở tháng thứ 8,9 do sự phát triển nhanh chóng của em bé. Đây là nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều bà mẹ sau sinh

Mụn đầu đen - nguyên nhân và cách phòng ngừa hiệu quả

Mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu trên da nhờn. Chất dầu tiết quá nhiều và làm bít lỗ chân lông, chúng tích tụ lâu ngày cứng lại thành cục. Phần tiếp xúc với không khí (ở phần ngoài của da) sẽ có màu đen.

Công thức xóa sẹo lồi sẹo lõm bằng cách dân gian bao đẹp

Sẹo lồi để lại do vết mổ, do tai nạn… khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp? Mách nhỏ bạn công thức đánh tan sẹo lồi đơn giản chỉ với một nắm ngải cứu.


Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!