menu
person

Bài trắc nghiệm giúp kiểm tra bạn có mắc phải bệnh trầm cảm không?

Bảng câu hỏi sau đây giúp cho bạn có thể đánh giá để biết bạn hoặc người thân của bạn có các triệu chứng trầm cảm hay không. 

Chế độ dinh dưỡng và ăn uống làm sao để giảm tóc rụng

Nhiều người bị rụng tóc thường do thiếu kẽm. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, từ việc tái tạo tế bào đến cân bằng hormon và thực hiện tất cả chức năng tác động đến sự phát triển của tóc

Tổng hợp những sai lầm khi trị sổ mũi ngạt mũi cho trẻ nên đọc

Giao mùa là khoảng thời gian rất dễ làm trẻ bị nhiễm bệnh, nhất là các bệnh về mũi. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng trị sổ mũi cho bé đúng cách, dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Những sai lầm dưới đây, mẹ nên tránh nhé!

Cách trị sổ mũi cho trẻ sơ sinh đơn giản các mẹ nên đọc

Trẻ sơ sinh bị sổ mũi thường có cảm giác khó chịu, quấy khóc, khiến ông bà bố mẹ đau đầu. Cách trị sổ mũi cho trẻ sơ sinh đơn giản và an toàn nhất đó là quan tâm đến giấc ngủ và làm sạch mũi thường xuyên cho con.

Mẹo nhỏ đơn giản để có một vòng eo thon gọn và cặp đùi xinh xắn

Cứ lấy dây thun buộc 2 đầu ngón chân theo cách này trong 5 phút, bắp đùi và vòng eo giảm đi rõ rệt theo từng ngày, bạn tin không? Thử xem nha hiệu quả lắm đấy

Bí quyết làm đẹp da mặt tại nhà cho da căng và trắng mịn

Làm con gái ai cũng ao ước có được làn da trắng hồng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho điều đó.

Những lợi ích và mặt trái của nước dừa nếu không biết cách sử dụng

Nước dừa vẫn được coi là thứ nước uống cao cấp, không chỉ trong sạch vô trùng mà còn rất mát. Tuy nhiên, nếu không biết cách uống thì nước dừa lại rất có hại cho sức khỏe

Nếu bạn hay thức khuya dậy trễ, khi đọc bài này bạn sẽ phải thay đổi

Thức khuya rồi ngủ bù vào ngày hôm sau – kiểu sinh hoạt phản khoa học này sẽ khiến bạn vừa già vừa xấu vừa yếu đi trông thấy.

Ung thư đã có cách chữa, niềm vui của nhân loài

Ông Allan Taylor và những phương thuốc từ thảo dược đã giúp ông chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cách chữa bệnh ung thư. Yên tâm không còn sợ nữa xin phổ biến rộng rãi.

Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp

Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc giúp điều trị căn bệnh này như thuốc glucosamine Hàn Quốc, Mỹ... với tác dụng nhanh, hiệu quả kéo dài. Nhưng trước tiên chúng ta phải tìm hiểu được nguyên nhân gây  bệnh xương khớp này

Trị hôi nách bằng các phương pháp dân gian hiệu quả chỉ sau một tuần

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất hết tự tin chính vì vậy cách trị hôi nách vĩnh viễn là điều được quan tâm của rất nhiều người.

Cách trị hôi chân cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà bằng thuốc dân gian

Theo quan niệm của y học phương Đông, đôi chân được ví như trái tim thứ hai của con người vì những chức năng vốn có của nó, chính vì thế việc chăm sóc sức khỏe  và vẻ đẹp đôi chân đóng một vai trò rất quan trọng.

« 1 2 3 4 »

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!