menu
person

Uống trà gừng vào buổi sáng là một sai lầm mà bạn không ngờ tới

Gừng có nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng gừng sai cách sẽ khiến dạ dày chịu tổn thương.

Bài thuốc chữa bách bệnh từ cây đu đủ ( Thơ )

Đây là bài thuốc tôi đã đúc kết qua rất nhiều sách và thực tiễn . Phúc chủ may thầy, mọi người cùng chia sẻ để những ai không có điều kiện đi bệnh viện có thể áp dụng tại nhà. Chúc mọi người may mắn và hạnh phúc.

Bí quyết sống khỏe của ông cha để lại từ ngàn xưa tới nay

Người xưa lưu truyền bí quyết sống khỏe là ăn no không gội đầu, đói không tắm; dưỡng sinh và dưỡng tâm; nam giới ăn rau hẹ để tráng dương bổ thận, nữ giới ăn ngó sen giúp da đẹp

Tương lai con người có thể mọc lại chân tay như thằn lằm và kỳ nhông

Các nhà nghiên cứu tuyên bố đã tìm ra một phương pháp trị liệu tế bào gốc mới, giúp con người có thể tái mọc các chi hoặc bộ phận cơ thể bị mất giống như thằn lằn.

Chữa bệnh trĩ tại nhà bằng phương pháp xông lá

Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Ban đầu thì đi vệ sinh hơi khó, xong về sau thì rất đau, đi xong bao nhiêu lâu rồi vẫn đau. Giai đoạn này khoảng 2 tuần.

Bí quyết giúp bạn có được làn da đẹp quanh năm suốt tháng

Sự kích ứng từ các tia UV của ánh mặt trời có thể dẫn đến một loạt các vấn đề về da và tóc, gây cháy nắng, hình thành các nếp nhăn.

Cách chế biến tỏi đen tại nhà và tỏi đen công nghiệp

Với tỏi thông thường, nó màu trắng, vị cay và hăng nhưng tỏi đen lại có màu đen, vị ngọt dịu, mùi thơm nhẹ và kết cấu dẻo.

Những dấu hiệu nhận biết về thoái hóa đốt sống ở dân văn phòng

Bệnh thoái hóa cột sống chủ yếu do ngoại cảnh và môi trường tác động. Chế độ ăn uống không hợp lý, không đầy đủ, thiếu chất; làm việc quá sức, lao động nặng quá sớm, mang vác nặng từ nhỏ...

Bí quyết khắc phục môi khô hiệu quả tất cả các mùa

Rất nhiều loại kem đánh răng chứa sodium lauryl sulfate gây khô môi, kích ứng da; thở bằng miệng cũng khiến da mất nước.

Mẹo giặt quần áo không bị phai màu bằng phương pháp thiên nhiên dễ làm

Trộn quần áo khi giặt, giặt bằng nước lạnh, hay sử dụng giấm, lá trầu không... là những cách vừa không tốn nhiều chi phí lại giúp giữ màu quần áo hiệu quả, an toàn.

Bị viêm họng mạn tính cần làm những gì để tốt hơn?

Để việc điều trị đạt hiệu quả, người bệnh cần biết súc họng đúng cách. Trước tiên cần súc sạch khoang miệng bằng nước muối đã pha trong khoảng 30 giây.

TOP thực phẩm chữa rạn da làm đẹp cho phụ nữ sau khi sinh

Rạn da thường xuất hiện từ tháng thứ 5-6 của thai kỳ và thâm đen ở tháng thứ 8,9 do sự phát triển nhanh chóng của em bé. Đây là nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều bà mẹ sau sinh

« 1 2 3 4 »

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!