menu
person

24.Nov.2017, 8:30 PM
Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp

Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc giúp điều trị căn bệnh này như thuốc glucosamine Hàn Quốc, Mỹ... với tác dụng nhanh, hiệu quả kéo dài. Nhưng trước tiên chúng ta phải tìm hiểu được nguyên nhân gây bệnh xương khớp này


1. Gen
Gen là nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh trong đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm xương khớp ở những gia đình có tiền sử bệnh này.

2. Lớn tuổi
Đối với những người lớn tuổi thì sụn trở nên giòn và dễ gãy làm các khớp xương mất đi miếng đệm vì thế những người cao tuổi có nguy cơ cao mắc các bệnh xương khớp.
Các bệnh về xương khớp thường hay gặp ở những người cao tuổi

3. Chơi thể thao
Một số môn thể thao có thể gây bệnh viêm khớp như: khi chơi tennis do các động tác lặp đi lặp lại tại vùng khuỷu tay gây lực lên khuỷu tay. Những môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ gây áp lực lên vùng đầu gối lâu ngày sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp sau này.

4. Thừa cân
Những người thừa có nguy cơ cao bị viêm khớp do trọng lượng thừa tạo áp lực lên các khớp như khớp gối, khớp hông, khớp xương sống và khớp mắt cá chân.
Bệnh về xương khớp cũng gặp ở những người thừa cân thì trọng lượng tạo áp lực cho khớp

5. Căng thẳng
Cuộc sống căng thẳng và nhiều stress làm mất cân bằng hormone trong cơ thể gây giảm khả năng miễn dịch với những vi khuẩn có hại vì thế tăng nguy cơ bị bệnh xương khớp.

6. Do viêm nhiễm
Một số dạng viêm xương khớp gây nên do viêm nhiễm vi trùng và vi khuẩn từ các phần khác trên cơ thể đều có thể gây bệnh.
Những nguyên nhân gây ra bệnh viêmViêm nhiễm là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh xương khớp

7. Dị ứng thức ăn
Có những loại thức ăn kích thích gây viêm sưng ở các khớp vì thế cần chú ý đến các loại thức ăn này.

8. Nghề nghiệp
Các công việc phải mang vác nặng, công nhân làm việc theo dây chuyền làm tăng nguy cơ bị thấp khớp ở mắt cá chân, đầu gối, hông, xương sống , vùng cổ, ngón tay, bàn tay, cổ tay, khuỷu tay và vai.

Từ khóa: Nguyen nhan cua benh viem khop, tai sao lai bi mac phai benh viem khop, cac nguyen nhan gay ra viem khop, Cang thang co the dan den viem khop, nhung thuc pham gay ra benh viem khop, viem khop do nghe nghiep, choi the thao co the dan den viem khop.
 
Nguồn: http://collagenbeauty.vn

Copy information: Phòng chữa bệnh xương khớp [...]


Sao_8x

Cảnh báo:
  • Khi bạn để lại bình luận vui lòng không spam, không dùng những từ ngữ thô tục lăng mạ người khác.
  • Nếu bạn coppy bài của người khác hoặc từ trang khác, xin vui lòng điền tên tác giả và nguồn của bài viết nhé...!
  • Các bài viết trên Share4s chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xem hoặc tải nội dung bài viết, cẩn thận lừa đảo và virus. Hãy quét virus trước khi cài đặt bất cứ thứ gì.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các bài viết do thành viên đăng lên trên các kênh của Share4s.
  • Nếu trường hợp bạn phát hiện bài viết là hình thức lừa đảo hoặc nội dung bài viết sai thực tế, bạn vui lòng gửi báo cáo tới admin để được giải quyết, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các vấn đề vi phạm.
  • Share4s luôn hướng tới mục tiêu cộng đồng giao lưu vui vẻ, lịch sự, nhiệt tình.
  • Hãy để lại cảm nhận của bạn, chúng tôi vui vẻ đón nhận và sẽ cố gắng phát huy trang web một cách tốt nhất để phục vụ các bạn.
  • Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ Share4s, chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!
Sức khỏe, Viêm khớp | 910 | Cẩm nang sức khỏe
Tổng số bình luận: 0
avatar
Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!