menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Recycle Bin » Spam » Tiện lợi để khởi đầu làm tiếp thị liên kết youtube (tiếp thị liên kết)
Tiện lợi để khởi đầu làm tiếp thị liên kết youtube
ngocha051197Date: Thứ tư, 18.Nov.2020, 7:16 AM | Message # 1
leve 3
Group: Bị khóa
Messages: 27
Reputation: 0
Status: Offline

Tiện lợi để khởi đầu làm tiếp thị liên kết youtubeNgày nay việc tìm kiếm các thông tin Phân tích, lời khuyên lúc có ý định mua bất cứ một sản phẩm nào, mọi người dần hình thành thói quen tậu những video trên Youtube thay cho việc đọc những bài viết từ Google để tra cứu thông tin sản phẩm.

1/ Tiếp thị liên kết Youtube là gì? Làm sao đem tới tiền?
Ở góc độ tư nhân mình nhận thấy thì việc kiếm tiền với Tiếp thị liên kết youtube trong năm 2020 có không ít tiềm năng cũng như là thời cơ dành cho các người mới. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết để làm. Nắm bắt được điều này, phổ thông affiliate marketer đã sáng tạo ra những video có nội dung hấp dẫn và khai thác trên Youtube rất tích cực.
Thực ra việc làm affiliate marketing với Youtube đã rất phổ biến ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức khó khăn quá phổ biến. Giả dụ bạn là độc giả từ lâu của AdFlex Việt Nam thì mình tin chắc các bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà các bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đi truyền bá và nhận được hoa hồng mỗi lúc có người nhấn qua liên kết affiliate của các bạn để tậu hàng.
bạn có thể xem lại khái niệm về affiliate marketing để hiểu rõ và có được cái nhìn tổng quan hơn.
Làm affiliate marketing như trên Youtube là bạn sẽ tạo ra các video có nội dung quyến rũ để giới thiệu các sản phẩm và người xem video của các bạn sẽ click qua các kết liên affiliate mà bạn đặt bên dưới phần biểu hiện để tìm hàng, sau lúc đơn hàng hoàn tất thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng.

các viewer nào nhấp qua link affiliate tậu hàng thì hoả hồng sẽ được tính thành thu nhập của các bạn này.
2/ Lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị kết liên Youtube
Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có cực nhiều cách không giống nhau từ free traffic đến paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, xây dựng group và cùng đồng trên Facebook, chạy truyền bá (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.
Ở năm 2020 này thì những hình thức như chạy lăng xê hay xây dựng website đang dần trở nên cạnh tranh hơn đối các người người mới, bởi sự khó khăn từ các affiliate marketer có đa dạng năm kinh nghiệm.
ví như các bạn muốn mua một cách làm affiliate marketing tiện lợi và đem đến kết quả nhanh thì việc khởi đầu xây dựng các nội dung trên Youtube là chọn lọc tốt nhất trong năm 2020.

Dưới đây là 3 Về ưu điểm của việc làm affiliate marketing trên Youtube so với các cách làm khác:
a/ Dễ có traffic & chóng vánh ra tiền hơn so với làm SEO website
thông thường các người mới làm affiliate đều chọn việc vun đắp website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy vậy SEO lên top Google mất nhiều thời kì và cần thiết phổ quát tri thức hơn thì mới có thể làm tốt được.
Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được các kỹ thuật để SEO video.
nếu so sánh về thời gian để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng giả dụ làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.
Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những kỹ thuật để SEO video.
giả dụ so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.
b/ Làm video dựa trên tính thông minh và không đòi hỏi phổ quát kỹ thuật
Điểm đặc biệt mà mình rất thích lúc làm tiếp thị liên kết trên Youtube ấy chính là chúng ta chỉ cần tập kết vào việc cho ra các video có tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ không hề chạy theo những phương pháp, tips, tricks như những hình thức PR khác.
Có cực nhiều Vlogger và những affiliate marketer mặc dù không có kiến thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn cho ra phổ biến case study kiếm vài nghìn $ tới vài chục ngàn $ trên Youtube chỉ bằng việc tập trung cho ra video mang tính thông minh, hấp dẫn cho quý khách.
Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu video của bạn có nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm phổ thông lượt view cho video..
c/ không cần nhiều vốn
Kiếm tiền online hay kinh doanh online là một công tác luôn cần bạn có sự chuẩn bị, đầu tư kĩ càng về vốn Việc đầu tiên để chóng vánh có thành quả.
ví dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ chi phí sắm domain (tên miền), hosting… và tậu thêm 1 số phương tiện để hỗ trợ việc nghiên cứu trong khoảng khóa SEO cho web (khoảng 50$).
Còn đối với chạy quảng bá Facebook, Google thì vốn hai triệu trở lên thì mới nên khởi đầu.
Riêng với Youtube, bạn chỉ cần có một smartphone có khả năng quay video ở mức làng nhàng và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể khởi đầu. Nếu bạn đem lại một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt.
3/ Lời kết
Tiếp thị kết liên Youtube đang còn không ít tiềm năng để khai thác dù bạn làm ở thị phần Việt Nam hay cả ở thị trường quốc tế.
Năm 2020 này, xu thế người mua ngày càng lười đọc và ít dành thời gian Tìm hiểu thông báo nên video marketing sẽ lên ngôi.
Việc cho ra video đẹp mắt, hấp dẫn cho các bạn sẽ là chìa khóa quyết định thành công của các bạn trong thời kỳ làm tiếp thị liên kết online với Youtube
.
Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn các kiến thức và từng thao tác để làm affiliate trên Youtube, Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một bắt đầu mới và đem tới phổ biến hữu hiệu trong thời kỳ làm affiliate.
Đừng quên để lại bình luận bên dưới về những vấn đề, khó khăn đang gặp phải để nhận được sự hỗ trợ.
 
Forum » Recycle Bin » Spam » Tiện lợi để khởi đầu làm tiếp thị liên kết youtube (tiếp thị liên kết)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!