menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Recycle Bin » Spam » Lý do các bạn nên tham gia đẩy số với tiếp thị liên kết Send (tiếp thị liên kết)
Lý do các bạn nên tham gia đẩy số với tiếp thị liên kết Send
ngocha051197Date: Thứ sáu, 20.Nov.2020, 7:37 AM | Message # 1
leve 3
Group: Bị khóa
Messages: 27
Reputation: 0
Status: Offline
Lý do các bạn nên tham gia đẩy số với tiếp thị liên kết SendoTới với tiếp thị liên kết Sendo, bạn sẽ ko cần lo về làm thế nào để quảng cáo sản phẩm, mà Sendo phân phối cho đối tác rất nhiều phương tiện và chương trình để quảng bá.

  • Tiếp thị liên kết với Sendo
    Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền móng trực tuyến cho những cá nhân và công ty nhỏ sắm, bán hàng hóa. Đây là một trong những công ty thương mại điện tử to nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm từ khoảng 300.000 người bán.
  • Lí do bạn nhất thiết phải thử tiếp thị kết liên Sendo
    Đầu tiên: tham gia Sendo Affiliate sản phẩm của cửa hàng các bạn sẽ được phủ sóng trên phần lớn hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: những trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Màng lưới rộng to giúp shop có thêm rộng rãi thời cơ tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
    + Thứ 2: Sendo Affiliate đem tới cho cửa hàng bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp cải thiện thêm cơ hội bán hàng cho cửa hàng
    + Thứ 3: Sendo Afffiliate giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, giải trí.. Siêu "ăn khách" thu hút hàng triệu lượt truy nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...
    Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn thành. Đơn hàng không thành công sẽ ko mất phí.
    + Thứ 5: Quá tiện dụng lại ko mất thời kì. Ví như những nhà sản xuất khác cửa hàng phải bỏ rộng rãi thời kì và công sức hơn.
    Ví dụ: canh thời kì Up sản phẩm như thế nào là tuyệt vời...
    đến với Sendo Affiliate cửa hàng không cần làm việc ấy, chỉ cần bạn đầu tư tỷ mỉ sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, miêu tả rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho các bạn
    + Thứ 6: Một Thống kê sẽ khiến bạn bất ngờ! Theo Báo cáo gần nhất tiếp thị kết liên với Sendo đã giúp tăng hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham gia chương trình.
  • Lời kết:
    Làm tiếp thị liên kết uy tín 
  • cũng giống như việc các bạn làm kinh doanh thực sự vậy. Để mang tới thành công đòi hỏi các bạn phải quyết tâm ko giới hạn. Và thất bại 1 số lần là điều chẳng thể tránh được khỏi.
    Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết vững chắc sẽ là một giải pháp kiếm tiền online vững bền và lớn mạnh mạnh trong khoảng thời gian dài.
     
    Forum » Recycle Bin » Spam » Lý do các bạn nên tham gia đẩy số với tiếp thị liên kết Send (tiếp thị liên kết)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!