menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Recycle Bin » Spam » Danh sách mạng tiếp thị liên kết quốc tế uy tín (tiếp thị liên kết)
Danh sách mạng tiếp thị liên kết quốc tế uy tín
ngocha051197Date: Thứ hai, 23.Nov.2020, 5:00 AM | Message # 1
leve 3
Group: Bị khóa
Messages: 27
Reputation: 0
Status: Offline
Danh sách mạng tiếp thị liên kết quốc tế uy tín
Hiện nay tiếp thị liên kết nước ngoài đã trở nên một nghề thật sự nếu chúng ta biết cách tiến hành, lên kế hoạch hợp lý. Trên thế giới tiếp thị kết liên từ lâu đã rộng rãi, đặc biệt ở tất cả các nước vững mạnh như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, … tại những nước phát triển thương mại điện tử, nhà cung cấp thanh toán online và lề thói sắm tìm trực tuyến tăng trưởng tạo ra lợi thế kiểm tiền bằng hình thức này.
Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) là hình thức giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp từ nhà cung cấp đến tay quý khách qua internet và các bạn sẽ nhận được phần trăm huê hồng trên mỗi sản phẩm được bán hoặc trên mỗi nhà cung cấp được đăng ký thành công.
Tại thời khắc này, nếu như các bạn tham gia thị phần nước ngoài thì chừng độ khó khăn rất khắc nhiệt. Đây cũng chính là thời cơ cho các bạn để tiến hành nó tại Việt Nam dùng những lợi thế về tiếng nói và lề thói của người Việt trong khoảng đó phát triển chiến lược của mình.
Để thành công trong tiếp thị liên kết cần thiết bị các tri thức gì?các tri thức ko bỗng dưng mà có, chỉ có ” lao động và sáng tạo” mới tích lũy được. Vì thế, tạm bợ các bạn tham khảo vài ý bên dưới nhé!
  • Cần thiết bị những kỹ năng máy tính (sử dụng các phần mềm bề ngoài, phần mềm soạn thảo nội dung, ..)

  • kiến thức về Internet (hiểu biết những mạng thị trấn hội, đẩy chiến dịch ra cùng đồng, các phương tiện trả tiền trực tuyến…)

  • Cần có kĩ năng quản trị website và tạo nội dung quyến rũ trên web để lôi kéo các bạn tậu sản phẩm.

  • Phân biệt các mạng tiếp thị uy tín (có rất nhiều những mạng tiếp thị lừa đảo, trước lúc tham dự mạng tiếp thị kết liên nào các bạn cần Nhận định trên mạng xem cùng đồng Phân tích như thế nào rồi mới tham gia)

  • ngành nghề yêu thích của bạn, thị phần ngỏng (do ngày một cạnh tranh gay gắt, các bạn chỉ có thể làm một chuyên gia trong ngành nghề mà mình yêu thích mới có thể giải đáp sản phẩm, giải đáp nhà cung cấp cho người khác – Biết cách khai thác lợi thế bản thân).


Danh sách mạng tiếp thị liên kết quốc tế uy tínmột số mạng tiếp thị kết liên quốc tế dưới đây hài lòng cả web nội dung tiếng Việt cho bạn tham gia. Tuy nhiên, cũng có phổ biến mạng tiếp thị liên kết đề xuất khá khó tính với website đăng ký bằng tiếng anh và phải có lượng trafic lâu dài.
Top mạng tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất!
1. Amazon – Mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất
Hiện nay có không ít blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc xây dựng Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.
Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được rộng rãi và ưa chuộng nhất trên toàn cầu. Chính vì lý Như thế nên, để được Amazon ưng chuẩn account bạn cần có được ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau lúc có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Phân tích cái site có sale ấy, việc xem xét hiện nay phải nói là rất khó.
2. Tiếp thị liên kết với Ebay
Ebay thuộc vị trí số hai sau amazon cũng là trang về thương nghiệp điện tử lừng danh của Mỹ. Mạng tiếp thị kết liên của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).
Tỉ lệ hoa hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.
3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)
Đây là mạng tiếp thị tương đối rộng rãi tại Việt Nam, đa số các blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …
nếu các bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham dự kiếm tiền trong khoảng CJ qua những sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, thời trang, …
Tỷ lệ hoa hồng phụ thuộc vào nhà cung cấp, mỗi Niche có tới hàng trăm nhãn hiệu cho các bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoa hồng rất cao, có thể lên đến 1000% trị giá đơn hàng.
4. Mạng tiếp thị kết liên Rakuten Linkshare
Rakuten Linkshare là một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet to nhất thế giới. Đây là mạng tiếp thị kết liên hoạt động như vậy với CJ.
Đối với người mới bắt đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học các bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!
5. Mạng tiếp thị kết liên ClickBank (CB)
Clickbank là một màng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) về những sản phẩm công nghệ số, tài liệu, các khoá học, những phần mềm …
ví như bạn có thể mạnh về công nghệ số thì Clickbank là mạng tiếp thị kết liên phù hợp cho các bạn chọn lọc.
điểm yếu của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là những mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước, trừ 1 số sản phẩm WordPress và những khóa học.
khách hàng của ClickBank chủ yếu là người Mỹ, Vậy nên, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của các bạn phải là tiếng Anh.
giả dụ bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank mang đến lợi nhuận cao hơn CJ không ít.
Việc đăng ký tài khoản ClickBank tại Việt Nam hiện nay khá mất công do CB hạn chế đăng ký từ Việt Nam, bạn cần dùng một vài thủ thuật để đăng ký được tài khoản.
6. Mạng tiếp thị liên kết Lazada

Lazada – là tập đoàn thương nghiệp điện tử của tỷ phí Jack Ma to nhất Đông Nam Á. Lazada đang là top đầu các trang thương nghiệp điện tử tại Việt Nam bán khôn cùng phong phú những sản phẩm chính yếu cho quý khách Việt Nam. Những blog tham gia tiếp thị kết liên tại Việt Nam đều đang tham dự vô cùng sôi nổi và cạnh tranh.
7. Mạng tiếp thị liên kết Shopee
Shopee là một ứng dụng tậu tậu trên nền tảng di động C2C (từ quý khách đến khách hàng) Việc ban đầu từ công ty Garena – nhà cung cấp nền tảng Internet bậc nhất tại Singapore.
Sau giai đoạn hoạt động thí nghiệm, Shopee đã tham gia vào thị trường thương nghiệp Điện Tử Việt Nam vào năm 2016. Shopee cho phép người mua sản xuất nhà sản xuất tậu bán trực tuyến qua áp dụng điện thoại di động chỉ trong 30 giây, hỗ trợ quý khách nhắn tin cho người bán để được giải đáp, trả giá, và giao dịch nhanh chóng.
Dành riêng cho quý khách khu vực Đông Nam Á, Shopee đem tới những trải nghiệm thuận lợi, an toàn và thuận tiện.
Cho tới thời khắc hiện tại việc sắm tìm trên thiết bị di động ngày một trở nên đa dạng hơn, Shopee liên tục đổi mới để tăng nền tảng của mình, trở thành ứng dụng tậu mua số một đối với người mua, đặc biệt với sự hỗ trợ của Garena Online với sự mệnh “phân phối các trải nghiệm hoàn hảo trên nền móng Internet”.
8. Mạng tiếp thị liên kết Viglink
Viglink là mạng tiếp thị kết liên với textlink trong bài viết có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của dịch vụ sẽ tự động tạo textlink liên kết tới sản phẩm nhà cung cấp giả dụ quý khách click hay tậu sản phẩm thì các bạn sẽ được tiền huê hồng.
Viglink thích hợp cho website hoặc blog viết về review sản phẩm.
huê hồng trả giao động trong khoảng 0.06$ – 1.80$.
Kết luậncực nhiều những trang nguồn thu nhập từ tiếp thị liên kết nước ngoài đang được người Publisher đăng ký trong và ngoài nước tham gia. Đây là các nền tảng kiếm tiền Online hoàn hảo và có xu thế lớn mạnh mạnh mẽ hơn nữa lâu dài. Thế nên hãy cùng Đánh giá và chọn cho mình những trang tiếp thị kết liên uy tín để có dịp kiếm thêm thu nhập. Ví như vẫn còn băn khoăn và muốn so sánh thêm với những trang tiếp thị kết liên khác thì bạn có thể đọc thêm tại đây. Còn lại thì chẳng có lý do gì để ko tạo cho mình một thời cơ kiếm tiền Online.
 
Forum » Recycle Bin » Spam » Danh sách mạng tiếp thị liên kết quốc tế uy tín (tiếp thị liên kết)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!