menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Recycle Bin » Spam » Mô hình có điểm giống Easy1up ở Việt Nam1. EASY1UP LÀ GÌ MÀ (tiếp thị liên kết)
Mô hình có điểm giống Easy1up ở Việt Nam1. EASY1UP LÀ GÌ MÀ
ngocha051197Date: Thứ bảy, 05.Dec.2020, 12:33 PM | Message # 1
leve 3
Group: Bị khóa
Messages: 27
Reputation: 0
Status: Offline
Mô hình có điểm giống Easy1up ở Việt Nam1. EASY1UP LÀ GÌ MÀ “CƯ DÂN MẠNG” BÀN TÁN GHÊ THẾ?
Hiện nay, tiếp thị liên kết Easy1Up được phổ thông người lựa chọn như một cách thức kiếm tiền online hữu hiệu. Vậy Easy1Up là gì? Khi tiếp thị cho nhãn hiệu này chúng ta sẽ nhận được những gì? Chắc có lẽ đây là thắc mắc của cực nhiều người. Vậy trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tư vấn những vấn đề liên quan đến việc tại sao nên Affilate Easy1up. Hãy nhớ theo dõi hết bài viết nhé!
2. EASY1UP LÀ ĐỂ KIẾM TIỀN?
ví như kể là một nơi kiếm tiền thì chẳng sai chút nào. Nhưng để hiểu và kiếm tiền với easy1up lại là một phạm trù hoàn toàn khác ở đây. Ban đầu các bạn uống tiếp ngụm nước nữa đi. Rồi ngồi lại đây cộng đàm luận về tiếp thị liên kết Easy1Up.
3. Mô phỏng CÓ ĐIỂM GIỐNG EASY1UP Ở VIỆT NAMỞ Việt Nam thì hình thức khóa học trực tuyến còn hơi mới. Được 3 năm trở lại đây thì xuất hiện phổ biến hơn. Còn bên Tây bọn nó học chán chê cái loại này rồi các ông ạ. Nó còn học cả đại học, cao học qua mạng đó chứ!
Thông dụng hay thấy nhất những ông có thể thấy 1 số mạng cung ứng khóa học trực tuyến ở Việt Nam cũng có chương trình Affiliate giống Easy1up. Nhắc đến như Unica, Edumall, Kyna…đó là các mạng thông nhất nhất hiện nay. Không những thế tương đối rộng rãi mạng khác tôi chưa có thời kì nói tới ở bài này. Bởi đơn giản chúng ta cần tụ họp vào Easy1up cho chuẩn đã nhé.
4. ĐIỀU khác biệt Ở BỘ SẢN PHẨM CỦA EASY1UP SO VỚI MẠNG AFFILIATE KHÁC
Điều tương đối thú vị là easy1up chỉ tập kết một ngành độc nhất vô nhị đó là tiếp thị kết liên Easy1Up. Và một trong những chủ đề đề cập phổ quát nhất ấy là những kiến thức về bán hàng và Tiếp Thị kết liên (Affiliate Marketing).
huấn luyện cho bạn cách tiếp thị sản phẩm trên Internet như thế nào cho nó chuẩn chỉ.
Việc trước tiên tôi hơi nghi ngờ rằng hệ thống này lại giống các hệ thống kiểu tuyển người vô để ăn hoa hồng là chính. Nên tôi trực tiếp mượn luôn tài khoản một người bạn đang làm xem thử.
Đúng là chủ quan Việc ban đầu thì nghĩ là bọn này kiểu bán sản phẩm cùi bắp có cái lãi to để dụ người. Nhưng thật sự lại ngược lại. Sản phẩm rất chất. Độ thực dụng chủ nghĩa cao. Có thể chuyên dụng cho tiếp thị sản phẩm online rất tốt.
đa dạng ông ở ngoài, phán rằng Easy1up đa cấp này nọ hay bán sản phẩm khóa học giống như bao chỗ khác. Nhưng xin mời các ông vào trải nghiệm cái đã rồi hãy phán xét.
Tôi cũng là một người trải đời qua thời kỳ newbie. Rất hay nghĩ và sợ sệt khi khởi đầu làm trên mạng kiếm tiền hay kinh doanh cái gì đó mới mẻ.
Hồi mới làm Affiliate để kiếm thêm tiền trong khi đang kinh doanh truyền thống. Lúc đấy nghiên cứu nhiều lắm. Cày sớm hôm nhưng là cày học chứ ko thực hành mấy.
Bởi mình newbie rồi, đám vây vòng vèo mình cũng toàn newbie nốt. Cứ suốt ngày dọa nhau. Nào là mạng này không tốt đâu, cái này nát rồi, mày làm sao được, thị trường bão hòa rồi,…blabla các thứ lăng loàn như vậy =))
Giờ nghĩ lại hài thật. Nhưng cũng vui vì ấy là các người các bạn. Họ ko muốn mình thất bại giống họ nên khuyên mình đừng làm.
Gia đình can ngăn dữ dội lắm. Rồi cả hai bên họ hàng can dán. Và tiếp diễn bài ca khuyên lơn muôn thủa.
thực tiễn mà nhắc thì họ không sai chút nào. Họ thương chúng ta nên họ nói vậy cũng đúng. Họ sợ chúng ta phạm phải sai trái. Sợ chúng ta tổn thương bởi thế cuộc.
5. Khái quát VỀ EASY1UPEasy1Up là đầy đủ về trao quyền cho các thương gia làm thế nào để chiếm điểm tốt cạnh tranh bằng cách tiếp tục Phân tích và lớn mạnh những chiến lược mới.
Như thế nên, các gì chúng tôi đã làm được là đặt sáu khóa học khác nhau đã ảnh hưởng đến mọi người trên khắp thế giới chung lại với nhau.
những khóa học này cung cấp nhiều giờ tập huấn giúp bạn cập nhật về 1 vài khuynh hướng mới nhất trên thị phần.
6. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ AFFILIATE MARKETING đại quát VÀ CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA EASY1UP.Tiếp thị liên kết uy tín là một hình thức kiếm tiền, mà ở ấy công việc của mình là tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của một cty khác, lúc có phát sinh những kết quả như: sắm tìm, đăng ký hội viên . . . Thì cty đấy trả huê hồng cho chúng ta ( ở VN có trong khoảng môi giới rất giống cách làm tiếp thị kết liên )
Hiện tại trên toàn cầu cũng như tại VN, hình thức kiếm tiền này rất nhiều. Tại Việt Nam có Unica, Accesstrade, Adflex, Bizweb, ATP . . .Trên TG có Ebay, Amazon, Clickbank, . . .
Còn trang mình đang làm là Easy1up ! Đây là một trang tiếp thị kết liên của Mỹ. Sản phẩm của cty là những khoá học online, nội dung của các khoá học này dạy mọi người cách kiếm tiền online, bạn có thể vào trang easy1up.com để xem chi tiết từng nội dung từng khoá học trong đấy.
Cty có 6 khoá học, giá sản phẩm nghiêng ngả trong khoảng 30 USD – tới 2500 đô la Mỹ, giả dụ muốn kiếm tiền với trang này thì công việc của mình là tiếp thị 6 khoá học đấy.

Cách thức hoạt động của Easy1up
Cách thức hoạt động chính của easy1up là theo mô phỏng Affiliate + nhượng quyền buôn bán. Các bạn tậu khóa học nào thì bạn có quyền buôn bán khóa học ấy cùng các khóa học giá thấp hơn.
hoa hồng đều là 90% giá sản phẩm. Còn giả dụ bán sản phẩm to hơn các bạn sẽ ko được hoả hồng do các bạn chưa sắm quyền buôn bán của nó.
phổ biến các bạn sẽ nghi vấn là tại sao nó có hoa hồng 90% tương tự. Bởi thuần tuý các khóa học online sẽ chỉ cho ra 1 lần. Và bán được mãi mãi. Do đó giá cả rất ít.
đồng thời hệ thống ko hẳn làm Miễn Phí mà nó sẽ nhận 10% giá trị đơn hàng để làm giá cả điều hành và phát triển hệ thống.

Lời kếtVới tiếp thị liên kết Easy1up các bạn không những sở hữu cho mình các tri thức Marketing bổ ích mà còn cho ra sự dị biệt trong thu nhập cá nhân. Kiếm tiền online chỉ trong tầm tay. Nhanh tay đăng ký để trở nên tiếp thị liên kết uy tín và tận hưởng các luôn thể ích mà nền móng này mang đến nhé!
 
Forum » Recycle Bin » Spam » Mô hình có điểm giống Easy1up ở Việt Nam1. EASY1UP LÀ GÌ MÀ (tiếp thị liên kết)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!