menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản MC Sinh Nhật Hay Và Vui Nhất
Kịch bản MC Sinh Nhật Hay Và Vui Nhất
Girl_love9xDate: Thứ sáu, 04.Nov.2016, 7:26 PM | Message # 1
Girl_love9x
Group: Member VIP
Messages: 7
Reputation: 2
Status: Offline
Mở đầu:
Xin hân hoan chào đón quý quan khách, quý họ hàng thân hữu đã đến chung vui trong buổi tiệc sinh nhật của bé ... ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho phép MC ... thay mặt gia đình ..., ban nhac ..., nhà hàng ... xin gửi đến quý quan khách, quý họ hàng thân hữu có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của bé ... lời kính chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Tiếp theo:
Kính thưa quý vị và các bạn được sinh ra trên đời, được sống trong tình thương của cha mẹ, được cha mẹ yêu thương, lo lắng quan tâm là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời mỗi con người, Đó cũng là món quà cao quý nhất mà cuộc sống ban tặng cho tất cả chúng ta, bé ... của chúng ta cũng không nằm ngoài quy luật ấy.

Và hôm nay có một điều hạnh phúc lớn nhất của bé .... đó là được cha mẹ tổ chức mừng sinh nhật đúng vào ngày ... Có thể nói là hôm nay bé ... là người được hạnh phúc nhất. Bởi đây cũng chính là ngày kỷ niệm đặt biệt trong đời của bé, ngày mà cách đây ... năm bé đã cất tiếng khóc chào đời trong còng tay thương yêu của ba và tình thương bao la của mẹ, để rồi hôm nay bé đã ... tuổi.

Trong khoảng thời gian ấy là những chuổi ngày hạnh phúc nhất của bé và hôm nay niềm hạnh phúc ấy được nhân lên rất nhiều, bởi xung quanh bé giờ đây có sự hiện diện tất cả người thân yêu, bạn bè thân thương cùng đến chung vui và chúc mừng sinh nhât cho bé ngày hôm nay.

Vâng không để quý vị đợi lâu nữa
Và ngay bây giờ xin mời quý vị hãy hướng mắt về sân khấu để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của bé ... ngày hôm nay. Đó là sự kiện chúc mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ ... của bé ... xin được phép bắt đầu.

[MC]Xin mời ba và mẹ của bé ... hãy đưa bé tiến về lễ đài của chúng tôi để bắt đầu khai mạc buổi tiệc sinh nhật ngày hôm nay ạ, ( Tùy người điều khiển mà có thể mời cha mẹ và bé lên sân khấu.)

Trong lúc ba mẹ đưa bé lên thì MC nói tiếp
Xin mời tất cả mọi người chúng ta hãy cùng nhau hát vang bài hát [ Happy BirthDay ] Chúc Mừng Sinh Nhật để chào đón và chúc mừng bé ... ạ  (Happy birth day to you ...)
Xin chân thành cảm ơn quý vị rất nhiều.

Và ngay sau đây là gia đình sẽ có đôi lời phát biểu gửi tới toàn thể quý vị quan khách có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay...
Vâng xin cảm ơn gia đình và một chàng pháo tay thật lớn cho lời phát biểu chân tình của gia đinh ạ

Tiếp theo đây xin mời tất cả quý vị chúng ta cùng chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của bé ... khi được thổi nến và cắt chiếc bánh kem lần thứ ... của mình
Và một chàng pháo tay thật lớn dành tặng cho bé ... của chúng ta ạ

Vâng và nghi thức thổi nến, cắt bánh kem cũng đã khép lại trương trình khai mạc sinh nhật ngày hôm nay, [Mc]... xin phép được thay mặt cho gia đình chúc cho tất cả các vị quan khách, bạn bè thân thương của bé ... có một buổi tiệc thật vui tươi và ngon miệng.

Mời mọi người thân, bạn bè lên tặng quà cho bé, chụp hình lưu niệm, bé cắt bánh mời các bạn cùng ăn
Xin kính mời các cô chú anh chị những người thân của bé ... bước lên sân khấu để trao quà chúc mừng sinh nhật cho bé và cùng chụp những bức hình lưu niệm với bé trong dịp vui đặc biệt ngày hôm nay.

Tiếp theo đây là chương trình giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật của bé ... ngày hôm nay, [Mc]... Xin mời tất cả quý vị quan khách những ai yêu ca hát xin mời lên trên này đăng ký với [MC]... những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và dành tặng cho bé cùng tất cả mọi người trong buổi tiệc sinh nhật ngày hôm nay xin chân trọng kính mời và kính mời...
Và để mở đầu chương trình văn nghệ MC... xin gửi tới tât cả quý vị một ca khúc của nhạc sỹ ... ca khúc được mang tên Khúc Hát Chúc Mừng Sinh Nhật.!

Kết thúc:
Buổi tiệc sinh nhật lần thứ ... của bé ... tới đây xin được phép kết thúc một lần nữa xin thay mặt cho gia đình, ban nhạc, nhà hàng, xin chúc quý khách sức khỏe, niềm vui và binh an trong cuộc sống xin thân ái kính chào quý vị.

Tùy MC có thể uyển chuyển và điều khiển chương trình sao cho phù hợp với hoàn cảnh cảu từng nơi là ok.

Từ khóa tìm kiếm:
Kich ban Mc hay nhat, huong dan lam MC, Viet kich ban cho cac chuong trinh MC, phon nen kich ban MC, Khung suon kich ban MC, hoi ve kich ban MC Kich ban MC chuong trinh sinh nhat, lam MC sinh nhat, dan chuong chinh sinh nhat hay, xin kich ban MC, tap lam MC, Mc huong dan chuong trinh hay nhat, Tuyen tap kich ban Mc hay nhat, trich Kich ban MC, Mc la gi, Thong tin ve kich ban MC, hoc cach noi truoc dam dong, Tap Lam MC, Gioi thieu ve kich ban chuong trinh MC...

Chúc bạn thành công...!



Girl_babylove
 
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản MC Sinh Nhật Hay Và Vui Nhất
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!