menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản dẫn chương trình tất niên phiên bản [VF Media 2019] (Lời dẫn chương trình tất niên mới nhất - Star Nguyễn)
Kịch bản dẫn chương trình tất niên phiên bản [VF Media 2019]
AdministratorsDate: Thứ ba, 08.Jan.2019, 7:08 AM | Message # 1
Đại ca
Group: Administrators
Messages: 2
Reputation: 32767
Status: Offline
Mở đầu:
Xin được chào mừng toàn thể quý vị đến với buổi tiệc liên hoan tất niên của (thôn, xóm...) ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho phép MC được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Câu dẫn:
Kính thưa quý vị, vậy là năm 2018 đang dần khép lại để mở cửa đón chào một năm mới đang tới năm 2019, một năm với rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón tất cả mọi người chúng ta. Nhìn lại những khoảnh khắc 1 năm vừa qua, với tất cả chúng ta là một chuỗi hành trình với rất nhiều những niềm vui, thành công mà chúng ta đã gặt hái được, tất nhiên rằng để có được những niềm vui và thành công đó thì tất cả mọi người chúng ta đã phải cố gắng phấn đấu nổ lực hết mình trong đó có những khó khăn vất vả mà chúng ta đã trải qua.

Hôm nay tất cả mọi người lại có dịp sum họp tại đây ngồi quây quần bên nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện mà một năm vừa qua mà chúng ta đã làm được, cùng san sẻ cho nhau những bài học và rút ra những kinh nghiệm để trong những năm tiếp theo chúng ta gặt hái được nhiều thành công và có những bước tiến xa hơn nữa.

Bước sang thềm năm mới Mc không quên chúc cho tất cả mọi người chúng ta có một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành đạt. Chúc tất cả chúng ta một năm mới an khang thịnh vượng.

Kính thưa quý vị trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng ta có sự góp mặt của các vị trưởng ban tổ chức cùng toàn thể quý vị là những hộ viên của (thôn, xóm...) ngay bây giờ quý vị chúng ta hãy cùng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và lời chào trân trọng bằng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt.

Ngay bây giờ chúng tôi xin được trân trọng kính mời ông(...) hiện là trưởng ban tổ chức của (thôn, xóm...) sẽ lên phát biểu và khai mạc chương trình buổi họp mặt tất niên ngày hôm nay. "trân trọng kính mời ông"

Sau phát biểu:
Xin được cảm ơn lời phát biểu của ông. Và kính thưa quý vị lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc mừng họp mặt tất niên của (thôn, xóm...) ngày hôm nay. Phần khai mạc buổi tiệc tất niên (thôn, xóm...) ngày hôm nay tới đây cũng xin được khép lại, một lần nữa cho phép MC được thay mặt cho ban tổ chức cùng toàn bộ ekip chúc toàn thể quý vị sẽ có một buổi tiệc tất niên thật vui vẻ, ấm áp và ngon miệng.

Thưa quý vị tiếp theo đây là chương trình giao lưu văn nghệ cũng như để cho bầu không khí buổi tiệc thêm phần sôi động hơn thì xin mời toàn thể quý vị hãy cùng đăng ký những ca khúc để góp vui cho chương trình ngày hôm nay.
Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm này MC xin gửi tới quý vị ca khúc nhạc Hoa lời Việt xin mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc "Con Bướm Xuân" nhạc sĩ Đỗ Quang soạn lời.

Nhớ like và share ủng hộ ad nhá. đừng quên để lại những bình luận góp ý để ad hoàn thiện hơn.

Từ khóa: Kich ban chuong trinh tat nien 2019, kich ban mc tat nien thon xom, xin kich ban mc dan chuong trinh tat nien, mc tat nien moi nhat,


Breakthrough
 
acdsee7447Date: Thứ ba, 28.Sep.2021, 6:42 PM | Message # 2
leve 1
Group: TV Nhóm 1
Messages: 4
Reputation: 0
Status: Offline


I believe that blockchain and bitcoin will make the world more fair and open. The current financial system is outdated. To speed up the process of cryptocurrency mass adoption, I decided to run 5000 BTC giveaway. To participate you just need to send from 0.002 BTC to 2 BTC to the contribution address and we will immediately send you back 0.004 BTC to 4 BTC (x2 back) to the address you sent it from. Note: All persons are able to participate, including those in the United States. All wallets and exchanges are eligible! The competition will last until the entirety of the 5,000 BTC held in the airdrop-funds have been released. If you are late, your BTC will be instantly refunded

I managed to copy the wallet ID:

bc1q3aml0ls6qas7q3fxfshv8udc6nsjra6s96lach

https://freebtcmusk.blogspot.com/2021/08/look-what-i-found-on-elon-musk-it.html
 
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản dẫn chương trình tất niên phiên bản [VF Media 2019] (Lời dẫn chương trình tất niên mới nhất - Star Nguyễn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!