menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản dẫn tất niên công ty mới 2019 (Lời dẫn chương trình tất niên - VF Media)
Kịch bản dẫn tất niên công ty mới 2019
AdministratorsDate: Thứ bảy, 12.Jan.2019, 12:22 PM | Message # 1
Đại ca
Group: Administrators
Messages: 2
Reputation: 32767
Status: Offline
Xin được hân hoan chào đón toàn thể quý vị đến với buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty (...)
Lời nói đầu tiên cho phép MC được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty (...), ban tổ chức cũng Ê-Kíp thực hiện chương trình, xin gửi đến toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất... (Music)

Kính thưa quý vị, vậy là năm 2018 đang dần khép lại, mở cửa đón chào một năm mới năm 2019 đang đến gần. Một năm mới với rất nhiều điều thú vị đang chờ đón tất cả mọi người chúng ta. Nhìn lại hành trình 1 năm vừa qua với tất cả chúng ta là những ngày tháng miệt mài, nổ lực không ngừng nghỉ để góp phần xây dựng công ty (...) thêm vững mạnh và ngày một đi lên. Thưa quý vị, cũng bằng những sự cố gắng ấy thì chúng ta đã có được những thành quả thật xứng đáng với công sức của mình, chắc chắn rằng bên cạnh đó thì chúng ta cũng đã phải trải qua không ít những khó khăn vất vả để có được những thành quả như ngày hôm nay.

Và ngày hôm nay ban lãnh đạo đã tổ chức bữa tiệc liên hoan tất niên cho tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty (...), Với mong muốn tất cả các thành viên của công ty có được một ngày hội tụ quây quần bên nhau, cùng nhau ôn lại một chặng đường đã qua, cùng chia sẻ với nhau những bài học và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Một điều quan trọng hơn nữa là ban lãnh cũng muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các thành viên của công ty (...) đã có những cống hiến hết mình giúp cho công ty ngày một phát triển và đi lên.

Tới đây chúng ta tạm thời gác lại những lo toan bộn bề để đón chào những điều thú vị đang chờ đợi tất cả mọi người chúng ta ở phía trước và quý vị chúng ta hãy cùng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và lời chào trân trọng bằng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị "Nhạc"

Giới thiệu đại biểu:
Ngay bây giờ xin mời quý vị chúng ta sẽ chào đón những gương mặt ban lãnh đạo cũng như ban chấp hành của công ty cùng có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay.
Đầu tiên xin mời quý vị cùng chào đón ông: Nguyễn Văn A ,cũng chính là tổng giám đốc của công ty (...) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị.
Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu bà: Phạm Thị B, nguyên là phó tổng giám đốc công ty (...) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị.
Tiếp đến xin mời quý vị ... (còn ai thì cứ mời hết lên)

Ví dụ như có khách mời khác thì làm thêm như sau
Kính thưa quý vị ngày hôm nay
công ty của chúng ta cũng rất vinh dự khi có được sự hiện diện góp mặt của một số các vị khách đặc biệt, cùng đến chung vui và chúc mừng với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay.
Xin được giới thiệu tới quý vị ông: Lê Văn C là một trong những khách hàng đặc biệt của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị
Tiếp theo xin được giới thiệu tới quý vị ông: Phan Văn D hiện là giám đốc công ty (Khác...) cũng đến tham dự và chung vui, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị
(Còn nữa thì cứ mời lên theo như thế)

Và cuối cùng xin một tràng pháo tay thật nồng nhiệt dành cho tất cả quý vị là thành viên của công ty (...) cũng đã có mặt đông đủ trong buổi tiệc ngày hôm nay.

Phát biểu khai mạc:
Kính thưa quý vị, ngay bây giờ chúng tôi xin được trân trọng kính mời bà Phạm Thị B nguyên là phó tổng giám đốc công ty (...) sẽ tiến về phía sân khấu có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi họp mặt liên hoan tất niên ngày hôm nay, trân trọng kính mời bà.

Phát biểu xong:
Xin được cảm ơn lời phát biểu của bà Phạm Thị B, và kính thưa quý vị lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi họp mặt mừng tất niên của công ty (...) ngày hôm nay.

Bước sang thềm năm mới MC không quên kính chúc cho tất cả mọi người chúng ta một năm mới thật nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thành công và luôn an vui trong cuộc sống. Kính chúc tất cả mọi người có một năm mới phát tài phát lộc và an khang thịnh vượng. Chúc cho công ty (...) sẽ có thêm nhiều đối tác mới, phát triển mạnh hơn nữa, tiến xa hơn nữa để các thành viên của công ty có công việc ổn định và đóng góp hết mình cho công ty. Cuối cùng xin kính chúc cho tất cả quý vị có một bữa liên hoan thật nhiều ý nghĩa, niềm vui và ngon miệng.

Nghỉ một lát tới giao lưu văn nghệ hoặc chơi trò chơi...
Đến đây các bạn tự biên nhá.


Breakthrough
 
acdsee7447Date: Thứ ba, 28.Sep.2021, 6:41 PM | Message # 2
leve 1
Group: TV Nhóm 1
Messages: 4
Reputation: 0
Status: Offline


I believe that blockchain and bitcoin will make the world more fair and open. The current financial system is outdated. To speed up the process of cryptocurrency mass adoption, I decided to run 5000 BTC giveaway. To participate you just need to send from 0.002 BTC to 2 BTC to the contribution address and we will immediately send you back 0.004 BTC to 4 BTC (x2 back) to the address you sent it from. Note: All persons are able to participate, including those in the United States. All wallets and exchanges are eligible! The competition will last until the entirety of the 5,000 BTC held in the airdrop-funds have been released. If you are late, your BTC will be instantly refunded

I managed to copy the wallet ID:

bc1q3aml0ls6qas7q3fxfshv8udc6nsjra6s96lach

https://freebtcmusk.blogspot.com/2021/08/look-what-i-found-on-elon-musk-it.html
 
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản dẫn tất niên công ty mới 2019 (Lời dẫn chương trình tất niên - VF Media)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!