menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản MC hội thi tiếng hát mừng đảng mừng xuân
Kịch bản MC hội thi tiếng hát mừng đảng mừng xuân
hoàng_abDate: Thứ sáu, 04.Nov.2016, 6:53 PM | Message # 1
HoangCLB
Group: TV Nhóm 3
Messages: 6
Reputation: 0
Status: Offline
CHƯƠNG TRÌNH
HỘI THI TIẾNG HÁT CÁC ĐOÀN THỂ
MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN
-----
CỤM THỊ TRẤN - ĐÊM 25 TẾT
I. TUYÊN BỐ LÝ DO, GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU.

1. Tuyên bố lý do.
- Chào mừng: Các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu, các đơn vị, các thí sinh và quý khán giả đến với hội thi: “Tiếng hát các đoàn thể lần thứ 2 huyện ... năm ...”.
- Thế là một năm cũ Nhâm Thìn sắp bước qua, một mùa xuân mới ... lại về. Xin gửi lời chúc đến các đồng chí, bà con và các bạn một năm mới sức khỏe, an khang và hạnh phúc!
- Kính thưa các đồng chí và các bạn! Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, truyền thống yêu nước, đấu tranh anh dũng của dân tộc ta;
- Thiết thực chào mừng kỷ niệm ... năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (năm... – năm...); thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân ... năm ...
- Hôm nay ngày ..., Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Phòng Văn hoá và Thông tin huyện tổ chức hội thi: “Tiếng hát các đoàn thể lần thứ 2 huyện ... năm ...”.
- Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho tất cả chúng ta được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau sau một năm làm việc, vui Xuân đón Tết, mừng Đảng, mừng Xuân mới.

2. Giới thiệu đại biểu.
- Hòa trong không khí náo nức, vui tươi đón chào một năm mới, của hội thi. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu quý đại biểu về dự hội thi.

- Xin trân trọng giới thiệu:
1. Ông/bà: .…..…….
2. Ông/bà: …..……..
3. Ông/bà: …..………
4. Ông/bà: …..………

- Cùng toàn thể các thành viên trong BTC Hội Xuân; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các đồng chí trưởng khối dận, 5 đơn vị đến từ xã ..., ..., ..., Thị Trấn và ... với ... tiết mục tham dự và đông đảo quý khán giả có mặt trong hội thi. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh chung. Xin cảm ơn quý vị.

3. Giới thiệu BGK.
- Kính thưa quý vị! Hội thi chúng ta đã khai mạc vào đêm ngày ... tại Cụm 1 – xã ... Do đó chúng tôi không thông qua quết định mà chỉ giới thiệu lại thành phần BGK và thư ký hội thi.
- Thành phần BGK gồm có:
Mời Ông: ... - Thị trấn ... - Trưởng ban;
Mời ông: ... - Thị trấn ... - Ủy viên;
Mời ông: ... - Thị trấn ... - Ủy viên;
Ông: ... - VC Trung tâm VH-TT – Thư ký.

- Mời BGK đứng lên ra mắt hội thi. Cám ơn.

II. TIẾN HÀNH HỘI THI.
1. Giới thiệu các đơn vị.
- Hội thi: “Tiếng hát các đoàn thể lần thứ 2 huyện ... năm ...” của chúng ta sẽ diễn ra tại 3 cụm:
Cụm 1 – Cụm xã ..., vào ngày ... tại UBND xã ...
Cụm 2 – Cụm Thị Trấn ... vào ngày ..., tại Trung tâm VH-TT huyện.
Cụm 3 – Cụm xã ... vào ... tại Nhà truyền thống Đảng bộ tỉnh ...

- Và đêm công diễn, tổng kết phtá thưởng diễn ra vào ngày ..., tức ... tết, tại sân khấu Trung tâm VH-TT huyện ... và cũng là đêm biểu diễn nghệ thuật múa lân đón giao thừa chào mùa Xuân mới – ... năm ...
* BTC xin thông báo và trân trọng kính mời quý đại biểu, quý khán giả, toàn thể bà con đến xem và cổ vũ cho chương trình.
- Và bây giờ xin mời quý vị hãy dành một tràng pháo tay nồng nhiệt nhất, để cùng chào đón và chúc mừng đêm thi diễn thứ 2 tại Cụm Thị Trấn là đơn vị: ……........ Mời đơn vị: …………, chuẩn bị.
- Cảm ơn đơn vị: ........... đã hoàn thành phần dự thi của mình.
2. Nội dung hội thi.
* MC đọc và mời từng đơn vị lên sân khấu để trình bày phần dự thi của mình. (Có danh sách kèm theo)
III. LỜI KẾT.
- Quý vị vừa xem xong phần thi diễn của …. đơn vị trong đêm thứ 2 Cụm Thị trấn trong hội thi: “Tiếng hát các đoàn thể lần thứ 2 huyện ... năm ...” hôm nay.
- BTC chúng tôi sẽ thông báo kết quả đạt giải cho các đội sau khi tổng kết số điểm từ BGK và mời các đội đạt giải có mặt tại sân khấu trung tâm VH-TT huyện vào lúc ...h ngày ... – tức ... tết để nhận giải thưởng.
- Cảm ơn tất cả quý vị đã đến tham gia và cổ vũ cho chương trình.
- Chúc quý vị có một đêm thật ngon giấc.

Xin trân trọng kính chào!

Từ khóa tìm kiếm:
Kich ban MC dan chuong trinh hay, xin kich ban Mc dan chuong trinh hoi thi, kich ban Mc dan chuong trinh van nghe hay, tong hop kich ban MC hay, tuyen chon kich ban MC nguoi dan chuong trinh hay, xin kich ban MC to truc su kien, MC tieng hat cong dong hay nhat.


Sống với đam mê và theo đuổi tới cùng
 
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản MC hội thi tiếng hát mừng đảng mừng xuân
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!