menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản dẫn chương trình kỷ niệm ngày cưới ( Lễ cưới vàng )
Kịch bản dẫn chương trình kỷ niệm ngày cưới ( Lễ cưới vàng )
Admin-8xDate: Thứ hai, 16.Jan.2017, 2:33 PM | Message # 1
₷oáiҪa
Group: Administrators
Messages: 36
Reputation: 690
Status: Offline
Mở đầu:
Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đã đến với trung tâm tổ chức sự kiện nhà hàng ... để cùng tham dự buổi lễ kỷ niệm ... (30 năm) ngày cưới của chú rể ... và cô dâu ..., lời nói đầu tiên cho phép MC ... được thay mặt cho gia đình và nhà hàng ... cùng toàn bộ những người thực hiện ekip xin được gửi tới toàn thể quý vị lời cảm ơn chân thành lời kính chúc sức khỏe và lời chào nồng nhiệt nhất.

Bắt đầu nói phét nhá:
Kính thưa quý vị, cách đây ... (30 năm) Chàng trai ... và Cô gái ... đã kết mối tơ duyên nên vợ thành chồng trước sự chứng kiến và chúc mừng của 2 họ 4 bên, bạn bè thân hữu. Thời gian đi qua theo năm tháng họ vẫn luôn cận kề bên nhau những lúc vui buồn, khó khăn vất vả, chia ngọt sẻ bùi để luôn được hạnh phúc, nhiều niềm vui, nhiều thành công, con cháu đầy đàn kinh tế phát triển, và ngày hôm nay sau ...(30 năm) họ hạnh phúc và xứng đáng được tổ chức kỷ niệm ... (30 năm) ngày cưới, để một lần nữa được ra mắt và báo cáo với 2 họ 4 bên cùng toàn thể quý vị với những thành quả mà họ đã đạt được đó chính là PHÚC - LỘC - THỌ

Hoy đi tắm ăn cơm cái đã viết sau nhá :/)

Nội dung bài viết mang tính chất tham khảo mọi người đừng cười hoặc đừng ném gạch nha chúc mọi người thành công và hạnh phúc.


Sống với niềm tin và đam mê sẽ sớm có được thành công,
Không hoang tưởng cũng không kiêu ngạo, thành công sẽ vững bền.
 
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Kịch bản dẫn chương trình kỷ niệm ngày cưới ( Lễ cưới vàng )
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!