menu
person
[ Updated threads · New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Gặp mặt hội đồng hương xã Tuân Chính
Gặp mặt hội đồng hương xã Tuân Chính
Sao_8xDate: Thứ ba, 21.Mar.2017, 3:27 PM | Message # 1
leve 2
Group: TV Nhóm 1
Messages: 6
Reputation: 0
Status: Offline
GẶP MẶT HỘI ĐỒNG HƯƠNG XÃ TUÂN CHÍNH
TẠI THÀNH PHỐ VĨNH YÊN - Lần thứ 13

Vĩnh Yên, ngày 30 tháng 3 năm 2014
Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!
Kính thưa: các ông bà, các cô bác, cùng toàn thể anh chị em!
Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt Ban liên lạc Hội, xin gửi đến các vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các hội viên lời chào, lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc!
Kính thưa toàn thể quý vị!
Thế là một mùa xuân mới đã về. Đến hẹn lại lên, chắc hẳn trong ký ức của mỗi chúng ta ngồi đây, có nhiều người chưa thể quên không khí sôi động của buổi gặp mặt xuân Quý Tỵ 2013 tại nhà hàng Nắng mới.
Trong không khí đầu xuân Giáp Ngọ 2014 này, Hội Đồng hương Tuân Chính tại TP Vĩnh Yên tổ chức buổi gặp mặt toàn thể hội viên, để chúng ta lại có dịp gặp gỡ giao lưu…., chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, cùng nhau tổ chức liên hoan để lại được nâng những ly rượu nồng, cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất!
Kính thưa các quý vị!
Đây là lần gặp mặt thứ 13 của Hội, kể từ khi thành lập đến nay, thấm thoắt đã 15 năm, chắc hẳn nhiều quý vị ở đây chưa quên buổi gặp mặt đầu tiên được tổ chức vào ngày 24/4/1998, tại Trung tâm giáo dục thường xuyên của thị xã Vĩnh Yên, khi ấy mới chỉ có 61 hội viên ban đầu, đến nay đại gia đình hội đồng hương Tuân Chính đã có 156 hội viên, số hội viên đã tăng gấp hơn 2 lần so với khi mới thành lập.
Qua 15 năm, thời gian chưa phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn, một số hội viên đã từ biệt Hội về với cõi vĩnh hằng và cũng có rất nhiều hội viên trẻ ra nhập Hội. Chúng ta lấy làm vui mừng vì lớp trẻ hôm nay đã biết trân trọng tình cảm quê hương và tiếp nối truyền thống của Hội.
Xin quý vị cho một tràng pháo tay nồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho toàn Hội và chào đón các thành viên mới!
Kính thưa toàn thể quý vị!
Hội chúng ta giữ gìn được truyền thống tốt đẹp và phát triển được đến ngày hôm nay, chúng ta không quên nhắc đến công lao của các ông có tâm huyết ngay từ những năm đầu đã đứng ra thành lập và duy trì hoạt động của Hội như:
Ông Nguyễn Kim Long, ông Nguyễn Văn Chinh, ông Phan Thanh Phong, ông Phan Hữu Nguyện, ông Lê Văn Thiều, ông Thiều Minh Trí.
Xin Hội nổ một tràng pháo tay thật lớn để tôn vinh các thành viên sáng lập Hội.
Kính mời các ông lên sân khấu để Hội tôn vinh và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban liên lạc Hội.
Kính thưa toàn thể quý vị!
Sự thành công rực rỡ trong các chương trình gặp mặt Hội hàng năm không thể không nhắc đến sự hảo tâm tài trợ của các mạnh thường quân, các doanh nhân và một số hội viên.
Nhân buổi gặp mặt hôm nay, thay mặt Hội, tôi xin trân trọng tôn vinh tất cả các ông, bà đã hảo tâm tài trợ để Hội tồn tại, phát triển trong suốt 15 năm qua.
Xin quý vị nổ tràng pháo tay thật nồng nhiệt để khích lệ tinh thần của các nhà tài trợ.
Xin kính mời các nhà tài trợ lên sân khấu để Hội tôn vinh và chụp ảnh lưu niệm.
Kính thưa các quý vị!
Trong suốt 15 năm qua, Hội chúng ta luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã Tuân Chính.
Hôm nay, Hội chúng ta tiếp tục nhận được, tình cảm, trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo xã Tuân Chính đến dự, khích lệ động viên Hội chúng ta.
Nhân buổi gặp mặt hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:
Ông Phan Thế Khí – Bí thư đảng uỷ xã Tuân Chính lên phát biểu.
Thay mặt Hội đồng hương Tuân Chính tại thành phố Vĩnh Yên, xin trân trọng cảm ơn và chúc sức khoẻ ông cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương. Chúng tôi xin tiếp thu những ý kiến quý báu của ông để tiếp tục xây dựng Hội ngày càng lớn mạnh và đoàn kết. Xin trân trọng cảm ơn ông!
Trước khi dừng lời thay mặt cho BTC, BLL xin kính chúc các vị đại biểu, khách quý, các ông bà, các cô bác cùng toàn thể anh chị em đại gia đình quê hương Tuân Chính dồi dào sức khoẻ, thành công và hạnh phúc.
Trân trọng cảm ơn!
Theo: Ban tổ chức.
 
Forum » Kênh Giao Lưu Học Hỏi Kinh Nghiệm Làm Nghề Giải Trí » Hội những người yêu nghề dẫn chương trình » Gặp mặt hội đồng hương xã Tuân Chính
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!