menu
person

Ung thư đã có cách chữa, niềm vui của nhân loài

Ông Allan Taylor và những phương thuốc từ thảo dược đã giúp ông chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cách chữa bệnh ung thư. Yên tâm không còn sợ nữa xin phổ biến rộng rãi.

Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp

Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc giúp điều trị căn bệnh này như thuốc glucosamine Hàn Quốc, Mỹ... với tác dụng nhanh, hiệu quả kéo dài. Nhưng trước tiên chúng ta phải tìm hiểu được nguyên nhân gây  bệnh xương khớp này

Cách trị hôi chân cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà bằng thuốc dân gian

Theo quan niệm của y học phương Đông, đôi chân được ví như trái tim thứ hai của con người vì những chức năng vốn có của nó, chính vì thế việc chăm sóc sức khỏe  và vẻ đẹp đôi chân đóng một vai trò rất quan trọng.

Uống trà gừng vào buổi sáng là một sai lầm mà bạn không ngờ tới

Gừng có nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng gừng sai cách sẽ khiến dạ dày chịu tổn thương.

Bài thuốc chữa bách bệnh từ cây đu đủ ( Thơ )

Đây là bài thuốc tôi đã đúc kết qua rất nhiều sách và thực tiễn . Phúc chủ may thầy, mọi người cùng chia sẻ để những ai không có điều kiện đi bệnh viện có thể áp dụng tại nhà. Chúc mọi người may mắn và hạnh phúc.

Bí quyết sống khỏe của ông cha để lại từ ngàn xưa tới nay

Người xưa lưu truyền bí quyết sống khỏe là ăn no không gội đầu, đói không tắm; dưỡng sinh và dưỡng tâm; nam giới ăn rau hẹ để tráng dương bổ thận, nữ giới ăn ngó sen giúp da đẹp

Tương lai con người có thể mọc lại chân tay như thằn lằm và kỳ nhông

Các nhà nghiên cứu tuyên bố đã tìm ra một phương pháp trị liệu tế bào gốc mới, giúp con người có thể tái mọc các chi hoặc bộ phận cơ thể bị mất giống như thằn lằn.

Chữa bệnh trĩ tại nhà bằng phương pháp xông lá

Cách trị bệnh trĩ bằng lá xông tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Ban đầu thì đi vệ sinh hơi khó, xong về sau thì rất đau, đi xong bao nhiêu lâu rồi vẫn đau. Giai đoạn này khoảng 2 tuần.

Cách chế biến tỏi đen tại nhà và tỏi đen công nghiệp

Với tỏi thông thường, nó màu trắng, vị cay và hăng nhưng tỏi đen lại có màu đen, vị ngọt dịu, mùi thơm nhẹ và kết cấu dẻo.

Những dấu hiệu nhận biết về thoái hóa đốt sống ở dân văn phòng

Bệnh thoái hóa cột sống chủ yếu do ngoại cảnh và môi trường tác động. Chế độ ăn uống không hợp lý, không đầy đủ, thiếu chất; làm việc quá sức, lao động nặng quá sớm, mang vác nặng từ nhỏ...

Bị viêm họng mạn tính cần làm những gì để tốt hơn?

Để việc điều trị đạt hiệu quả, người bệnh cần biết súc họng đúng cách. Trước tiên cần súc sạch khoang miệng bằng nước muối đã pha trong khoảng 30 giây.

Đàn ông ở độ tuổi 30 nên làm gì để giữ sức khỏe tốt nhât

Bước vào tuổi 30, phái mạnh cần kiểm tra huyết áp thường xuyên, từ bỏ bia rượu và ăn ít đồ béo để bảo vệ sức khỏe. Đàn ông làm bố trước tuổi 25 dễ tổn thọ / 5 lời khuyên khi tập thể hình cho đàn ông trên 30 tuổi

« 1 2 3 »

Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!